Quản lý chi nhánh
- Mục đích:
Kiểm soát các chi nhánh cửa hàng của doanh nghiệp bao gồm các thông tin, giao dịch, hàng hóa, …
Để thực hiện quản lý Quản lý chi nhánh, truy cập tại đây
- Điều kiện sử dụng:
Tài khoản người dùng được phân quyền chức năng
- Các bước thực hiện:
Bước 1: NSD truy cập “Hệ thống”, chọn “Quản lý chi nhánh”
Bước 2: Thao tác các chức năng
- Tạo mới: Chọn nút “Tạo mới”, nhập thông tin hàng hóa, chọn “Lưu” để tạo khu vực
Lưu ý: Những trường thông tin (*) người dùng bắt buộc phải nhập
- “Mã”: Nhập mã, không có khoảng trắng (không cho điều chỉnh sau lưu)
- “Tên”: Nhập tên khu vực
- “Địa chỉ”: Nhập địa chỉ
- “Số điện thoại”: Nhập số điện thoại
- “Thông tin hiển thị địa chỉ trên hóa đơn bán POS”: Nhập thông tin
- “Thông tin hiển thị phần cuối hóa đơn bán POS”: Nhập thông tin
- Điều chỉnh: Chọn , popup khu vực được chọn hiển thị và NSD điều chỉnh thông tin, chọn “Lưu” để cập nhật thông tin
- Xem: Chọn để xem nhanh thông tin