Loại thu chi
- Mục đích:
Quản lý thông tin Loại thu chi, cho phép NSD chọn theo phân loại thu chi tương ứng tại các nghiệp vụ cần thu chi
Để thực hiện quản lý Loại thu chi, truy cập tại đây
- Điều kiện sử dụng:
Tài khoản người dùng được phân quyền chức năng
- Các bước thực hiện:
Bước 1: NSD truy cập “Thu chi”, chọn “Loại thu chi”
Bước 2: Thao tác chức năng
- Tạo mới: Chọn nút “Thêm”, nhập thông tin thu chi phát sinh, chọn “Lưu” để ghi nhận thu chi
Lưu ý: Những trường thông tin (*) người dùng bắt buộc phải nhập/chọn
- “Tên phân loại thu”: Nhập tên
- “Tên phân loại chi”: Nhập tên
- Xóa: Chọn , popup hiển thị xác nhận, chọn “Xóa” để xóa thu chi tương ứng
- Điều chỉnh: Chọn , popup hiển thị thông tin thu chi tương ứng và NSD điều chỉnh thông tin, chọn “Lưu” để cập nhật thông tin