Quản lý chu thi

  1. Mục đích: 

Quản lý thu chi là tập hợp giao dịch bán/trả hàng và thu chi phát sinh của doanh nghiệp

Để thực hiện Quản lý thu chi, truy cập tại đây 

  1. Điều kiện sử dụng: 

Tài khoản người dùng được phân quyền chức năng

  1. Các bước thực hiện:

Bước 1: NSD truy cập “Thu chi”, chọn “Quản lý thu chi

Bước 2: Thao tác các chức năng

Mô tả:

  • Tồn quỹ đầu kỳ: Doanh thu của tháng trước còn lại
  • Tổng thu: Doanh thu cần thu phát sinh trong kỳ
  • Tổng chi: Doanh thu cần chi phát sinh trong kỳ
  • Tồn quỹ cuối kỳ: Doanh thu còn lại (Tổng thu - Tổng chi)
  • Tạo mới: Chọn nút “Thêm”, nhập thông tin thu chi phát sinh, chọn “Lưu” để ghi nhận thu chi

Lưu ý: Những trường thông tin (*) người dùng bắt buộc phải nhập/chọn

  • Loại thu chi”: Nhập mã, không có khoảng trắng
  • Số tiền”: Nhập tên hàng hóa
  • Xem: Chọn , popup hiển thị thông tin về thu chi tương ứng

  • Xóa: Chọn , popup hiển thị xác nhận, chọn “Xóa” để xóa thu chi tương ứng

Lưu ý: Với thu chi phát sinh ngoài, cho phép xóa

  • Điều chỉnh: Chọn , popup hiển thị thông tin thu chi tương ứng và NSD điều chỉnh thông tin, chọn “Lưu” để cập nhật thông tin

Lưu ý: Với thu chi phát sinh ngoài, cho phép điều chỉnh

 

facebook
Zalo Chat
Zalo Chat
Top